Amber Riverside hưởng những tiện ích gì của khu đô thị Times City

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trục đường giao thông huyết mạch của Minh Khai, liền kề với khu đô thị Times City, dự án Amber Riverside hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng & tiện ích sẵn có của khu vực kết hợp những tiện ích nội khu đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống tiện nghi, chất lượng.

Amber Riverside là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại đến từ công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng TELIN, một đơn vị đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với 23 năm kinh nghiệm hoạt động trên nhiều lĩnh vực: cơ điện, thương mại & kỹ thuật và bất động sản.

Cơ sở & hạ tầng đồng bộ 

Sở hữu vị trí "Vàng" ngay trong quần thể của dự án Times City Minh Khai, Amber Riverside thừa hưởng được những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị này như:

1. Vinschool - Hệ thống trường học chất lượng cao

Vinschool là hệ thống trường học chất lượng cao liên cấp từ Mầm non đến trung học phổ thông của tập đoàn Vingroup, thuộc TOP những trường học giao dục ưu việt nhất của Việt Nam. Với việc chung cư 622 Minh Khai nằm ngay trong quần thể của dự án con em cư dân sẽ có cơ hội được học tập giao lưu với hệ thống trường học giáo dục tiên tiến để có cơ hội phát triển một cách toàn diện nhất.


Trường quốc tế Vinschool
Trường học Quốc tế

2. Vinmec - bệnh viện Quốc tế

Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực y tế nơi hội tụ nhiều của đội ngũ chuyên gia y - bác sỹ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, toàn diện chuyện nghiệp.




3. Vincom Mega Mall - Trung tâm thương mại

Vincom Mega Mall là hệ thống trung tâm thương mại của Vingroup có 3 cơ sở chính trên cả nước, tiêu biểu phải nhắc đến chuỗi siêu thị Vincom tại khu đô thị Times City có quy mô lớn đa dạng mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, nội trợ của khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
Đại siêu thị Vincom Mega Mall
Trung tâm thương mại

4. Khu giải trí

Khu vui chơi giải trí tại Times City có quy mô lên đến hơn 40.000m2 đầy đủ các trò chơi giải trí, thuỷ cung lòng đất địa điểm vui chơi lý tưởng cho con em cư dân của Amber Minh Khai đến giải trí vào dịp cuối tuần.


Khu vui chơi giải trí của Times City

Khi về sinh sống ngoài được hưởng những tiện ích và cơ sở hạ tầng sẵn có trong khu vực, cư dân của chung cư Amber Riverside còn được tận hưởng những tiện ích vượt trội của nội khu dự án như: trung tâm mua sắm, spa, gym, nhà trẻ, cafe ngoài trời,... đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân.

Hiện tại, dự án đang chào bán quỹ căn đợt 2 từ trực tiếp chủ đầu tư với nhiều chương trình ưu đãi và giá bán hấp dẫn. Kính mời quý khách xem ngay: Bảng giá căn hộ Amber Riverside tại 622 Minh Khai.
0918.903.999