Amber Riverside có điểm gì nổi bật để thuyết phục các Nhà đầu tư

Chung cư Amber Riverside là một trong những dự án được Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin đầu tư với quy mô lớn nhằm biến nơi đây thành một trong những nơi đáng sống nhất ở phía Nam Hà Nội. 

Trong thời gian gần đây, dự án thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng và giới đầu tư kinh doanh bất động sản. Vậy Amber Riverside có điểm gì nổi bật để thuyết phục các nhà đầu tư như vậy. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Phối cảnh tổng thể căn hộ cao cấp Amber Riverside
Phối cảnh công trình


Vị trí đắc địa ngay trong khu trung tâm


Các nhà đầu tư khi xem xét một dự án nào đó thì yếu tố đầu tiên để có thể thuyết phục họ là vị trí. Dự án Amber Riverside đã đáp ứng được tiêu chí quan trọng này. Tọa lạc tại 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, dự án được đánh giá có vị trí “vàng” và được thừa hưởng những tiện ích hiện đại bậc nhất.

Vị trí đắc địa của dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Tiếp giáp với dự án là khu đô thị Time City của tập đoàn Vingroup – công trình với nhiều hạ tầng & tiện ích đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu về phát triển của người dân. Là dự án có vị trí đẹp mặt đường lớn kết nối với phố cổ chỉ chưa đến 5km, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận thông qua các trục đường chính như: Minh Khai, Vĩnh Tuy, Yên Duyên,.. “Vị trí và hạ tầng giao thông phát triển” là một trong những yếu tố hầu quyết định tiềm năng gia tăng giá trị của bất động sản.

Hệ thống tiện ích nổi bật, thiết kế sáng tạo


Như đã đánh giá ở trên, tiềm năng về vị trí của dự án rất lớn. Tuy nhiên không chỉ có những ưu điểm nổi bật về vị trí, dự án còn thu hút các nhà đầu tư với hệ thống tiện ích hiện đại được đồng bộ khép kín bao gồm: trường mầm non quốc tế, phòng tập Gym, khu spa chăm sóc vẻ đẹp, trung tâm mua sắm, nhà thuốc,…. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân khi dọn về đây sinh sống.


Và một điều đặc biệt khi trở thành cư dân của dự án Amber Minh Khai ngoài việc được trải nghiệm những dịch vụ & tiện ích nội khu của dự án, khách hàng cũng hưởng những dịch vụ tiện ích chất lượng cao của bên khu đô thị Times City như: trường học liên cấp quốc tế, đại siêu thị Vincom, hệ thống chăm sóc sắc đẹp, hệ thống y tế của Vinmec để có thể đảm bảo tận hưởng trọng vẻ đẹp của cuộc sống từng phút giây tại Amber Riverside.

Amber Riverside - Triển khai bởi các đổi tác uy tín


Và một trong những yếu tố quan trọng không kém để thu hút các nhà đầu tư đó là các đối tác của chủ đầu tư khi xây dựng dự án đi cùng những thương hiệu có tên tuổi phải kể đến như:
  • Vinaconex – Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam – Đơn vị xây dựng
  • BIDV, TP Bank – Ngân hàng bảo lãnh hỗ trợ cho vay mua nhà
  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng Việt Nam (CDC) – Giám sát công trình
  • AG Ingo Design (Singapore) và West Green Design (Canada) – Thiết kế dự án

Bắt tay với các đối tác đầu ngành để phát triển dự án 622 Minh Khai, Telin mong muốn tạo dựng niềm tin với khách hàng và Quý nhà đầu tư. Đồng thời, tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt tiến độ  so với cam kết đặt ra.

Mức giá hợp lý, tiềm năng gia tăng giá trị


Hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí về “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà”, chung cư Amber 622 Minh Khai còn hấp dẫn các nhà thầu khi vì có giá bán khá “mềm” so với các dự án trong cùng khu vực thời điểm này. Hơn nữa, để hỗ trợ tối đa khách hàng lựa chọn mua căn hộ chủ đầu tư chia tiến độ thanh toán làm nhiều đợt đóng tiền linh hoạt giúp áp lực tài chính cho người mua, đồng thời liên kết cùng ngân hang để hỗ trợ vay lãi 0% đến khi nhận bàn giao nhà.

Dự án Amber Riverside thực sự là một điểm sáng để các nhà đầu tư có thể lựa chọn. Trên đây là các lí do nổi bật để dự án có thể thu hút khách hàng đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ:

Hotline: 0918.903.999
Địa chỉ: VPBH Amber Riverside, số 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN
Website chính thức: www.amberriverside.com.vn
0918.903.999