Xuất hiện dự án cao cấp View sông Hồng ngay phía Nam Hà Nội

Tựa như viên ngọc quý được mài dũa tỷ mỷ, Amber Riverside là sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và con người mang đậm đường nét kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Nổi bật với toà tháp căn hộ cao cấp thuộc quần thể Times City - view trọn vẹn sông Hồng và cảnh quan tuyệt đẹp của khu đô thị, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của mọi gia đình Việt.

Tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng tại Amber Riverside

Hạ tầng kích cầu bất động sản khu vực


Trong vài năm vừa qua, sự thay đổi mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, các dự án được quy hoạch đồng bộ bài bản, hiện đại khiến cho BĐS khu vực phía Nam Hà Nội đnag trở thành tâm điểm của giới đầu tư. Theo nhận định của các chuyên gia, phía Nam đang là "tâm điểm" bởi đây là khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh, được đầu tư mở rộng hạ tầng. Chính yếu tố này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh của bất động sản, số lượng giao dịch luôn đạt những con số ấn tượng trong thời gian qua.

Những trục đường chính hướng vào vực trung tâm hay đi ra các khu vực tỉnh thành lân cận cũng được mở rộng như: Trường Chinh - Đại La, Bạch Mai, Kim Ngưu và Nguyễn Khoái và các tuyến đường vành đai cũng đang trong quá trình đi vào hoàn thiện thúc đẩy phát triển hạ tầng, tạo đà cho BĐS khu vực này luôn trở thành tâm điểm được các nhà đầu tư săn đón.

Dọc trục đường Minh Khai đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với hàng loạt dự án được nhiều "ông lớn" triển khai phải kể đến như: Amber Riverside, Hinode City, Green Pearl, Imperia Sky Garden, Times City,... đang đón được làn sóng đầu tư cả trong và ngoài nước.

Hạ tầng khu vực quận Minh Khai
Quận Minh Khai - khu vực đã được đồng bộ cơ sở hạ tầng

Amber Riverside - căn hộ cao cấp view sông Hồng


Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay số 622 Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, chung cư Amber Riverside nằm kề cạnh con sông Hồng không chỉ mang đến tầm view tuyệt đẹp ra sông Hồng, mà còn rất tốt khi xét về mặt phong Thuỷ, khi có dòng sông được ví như "LONG MẠCH" chảy qua đem lại những giá trị to lớn cho cư dân sở hữu căn hộ tại đây.

Trong một tương lai không xa, dự án Amber Minh Khai sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân Thủ Đô, đặc biệt là những khách hàng thành đạt, ưu thích cuộc sống xanh, hiện đại, tiện nghi và năng động ngay trong lòng phố.
Ngọc Phúc
Theo www.amberriverside.com.vn
0918.903.999