Thiết kế căn hộ A1 của dự án Amber Riverside Minh Khai

Amber Riverside là tổ hợp căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế thiết kế có đa dạng các loại hình căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, trong đó căn A1 được đánh giá cao khi có diện tích hợp lý cùng tầm nhìn rộng mở view sông Hồng và trung tâm thành phố khá phù hợp với các gia đình trẻ.
Cảm nhận vẻ đẹp của căn hộ

Thiết kế căn hộ A1 dự án Amber Riverside 


Tại chung cư 622 Minh Khai, các căn hộ được chia làm nhiều loại hình nhưng căn hộ A1 được xem là loại căn hộ cơ bản nhất đồng thời cũng hội tụ mọi tính năng và ưu điểm mà dự án mang đến. Căn hộ A1 có diện tích 78,2m2, được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 ban công và 2 nhà vệ sinh. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu, căn hộ Amber Riverside Minh Khai mang đếm một không gian sống linh hoạt, hiện đại và đẳng cấp, phù hợp với cuộc sống của các gia đình trẻ hiện nay.

Phòng khách được thiết kế ở chính giữa với không gian rộng lớn là nơi lý tưởng để cả gia đình sum vầy sinh hoạt. Nội thất phòng khách đều toát lên vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng.
Phòng khách chung cư Amber Minh Khai
Phòng khách sang trọng

Phòng bếp dự án Amber Minh Khai thiết kế thông với phòng khách, tuy diện tích không rộng nhưng được thiết kế thông minh nên dường như không gian sử dụng được rộng hơn so với thực tế. Bên cạnh đó là hệ thống tủ bếp và hút mùi chuyên nghiệp giúp căn hộ không bị ám mùi thức ăn khi nấu nướng.

Bếp ăn dự án Amber Riverside

Phòng ngủ chung cư Amber Riverside được thiết kế kép kín với tường cách âm hiệu quả. Các căn phòng đều có ban công hướng sáng giúp đón nhận nguồn năng lượng tươi mới từ thiên nhiên.
Phòng ngủ chung cư Amber Riverside
Phòng ngủ tiện nghi

Phòng tắm Amber Riverside được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh hiện đại bằng sứ cao cấp và lát gạch chống trơn chắc chắn sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời sau ngày dài làm việc.


Tất cả mọi thiết bị, nội thất tại căn hộ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu dưới sự kiểm định chặt chẽ từu phía đội ngũ giám sát, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những căn hộ hoàn hảo về cả mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng.
Đọc thêm: Mặt bằng thiết kế căn hộ Amber Riverside
Không những là tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình Việt, chung cư Amber Minh Khai đích thực còn là cơ hội đầu tư tuyệt vời mà mọi nhà đầu tư đều tìm kiếm. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ nơi đây và đón nhận những điều tuyệt vời mà dự án mang lại.
0918.903.999