Telin bắt tay với đối tác uy tín để triển khai dự án Amber Riverside

Được ví như viên ngọc xanh sáng chói cả một vùng trời phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, chung cư Amber Riverside không những sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà còn được đầu tư xây dựng bởi nhiều đơn vị uy tín mang tới cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tận hưởng những tiện nghi xứng tầm.


Đơn vị tư vấn thiết kế dự án Amber RiverSide


Amber Riverside Minh Khai không những được thiết kế với cấu trúc độc đáo, hiện đại mà mỗi cảnh quan bên trong tới nội quan bên ngoài dự án đều được chăm chút vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Bởi lẽ, không chỉ có một đơn vị tư vấn và giám sát thiết kế dự án mà chủ đầu tư Telin còn bắt tay kết hợp với cả 3 đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu về nhà ở là: Công ty tư vấn, đầu tư và xây dựng CDCC; AG Ingo Design – Singapore và  West Green Design – Canada. Có thể nó, với sự kết hợp hoàn hảo ấy thì chẳng có lí do gì đáng ngạc nhiên khi dự án 622 Minh Khai lại sở hữu một không gian sống đáng mơ ước đến vậy, hội tụ đầy đủ các yếu tố đẳng cấp, cần thiết nhất.

Đơn vị tư vấn giám sát


Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam – CDC đã đang và ngày càng có uy tín đứng vững trên thị trường Tư vấn xây dựng với đội ngũ các nhà tư vấn, thiết kế và các chuyên gia có kinh nghiệm làm việc cả trong nước và quốc tế hứa hẹn sẽ mang tới một sản phẩm hoàn hảo đến ty người sử dụng. Có thể nói, Chủ đầu tư Telin đã rất tinh tế khi lựa chọn cho mình những đối tác tầm cỡ đến như vậy.

Đối tác cùng trải khai dự án Amber Riverside


Đơn vị thi công

Vimeco - Vinaconex là đơn vị thi công có tiếng lừng lẫy cả trong nước và thị trường quốc tế có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc hứa hẹn sẽ tạo nên một dự án Amber RiverSide đẳng cấp số một khu vực. 

Tổ chức tín dụng

Một dự án đầu tư bất động sản mà không có sự đầu tư và bảo lãnh của phía những ngân hàng uy tín thì quả là một sai sót lớn. Tuy nhiên, đến với Amber RiverSide quý khách hàng sẽ được dốn nhận rất nhiều những chương trình ưu đãi đến từ hai ngân hàng uy tín là  Tiên Phong Bank và BIDV Bank.

Có thể nói, chủ đầu tư dự án Telin đã vô cùng sáng suốt khi chọn lựa cho mình các đối tác uy tín hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo đến không ngờ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành chủ sở hữu căn chung cư cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội.

0918.903.999