Nội thất bàn giao căn hộ chung cư Amber Minh Khai

Amber Riverside Minh Khai là một trong những siêu dự án chung cư cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội. Bởi lẽ, dự án không những mang đến cho quý khách hàng một không gian sinh sống thư thái, thoải mái mà còn mang đến một phong cách sống hiện đại, trẻ trung trong từng đường nét thiết kế cả bên ngoài cho tới nội thất bên trong.


Đặc biệt, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại chung cư 622 Minh Khai hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hiện đại trong một không gian hoàn mĩ với nội thất bàn giao cao cấp, sang trọng đạt chuẩn 5 sao quốc tế , nhập khẩu hoàn toàn từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mang phong cách Châu Âu hiện đại, có một – không – hai.

Amber Riverside - Bàn giao nội thất tiêu chuẩn cao cấp


Dự án Amber Riverside sẽ bàn giao một số nội thất chính cao cấp phải kể đến như:

♣ Bàn ghế sofa với đa dạng các kiểu cách thiết kế, màu sắc ấn phù hợp với không gian nội thất căn hộ.
♣ Giường tủ với kích cỡ phong phú, kiểu cách tinh tế thể hiện sự sang trong trong từng đường nét thiết kế và chi tiết trang trí, lại rất dễ ăn khớp với phong cách bày trí trong mỗi căn hộ.
♣ Chăn đệm hay rèm cửa cũng được phối hợp rất hài hòa về màu sắc và chất liệu, tạo một thể không gian thống nhất thể hiện sự đẳng cấp tinh tế, độc đáo.
♣ Các phòng ngủ, phòng khách được lát sàn gỗ chống thấm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng
♣ Hệ thống đèn điện lung linh, được trang trí rất vừa mắt, tạo không gian lãng mạn những cũng rất trẻ trung hiện đại cho ngôi nhà của bạn
♣ Đặc biệt, mỗi căn hộ tại dự án đều được trang bị những thiết bị công nghệ tiên tiến, đẳng cấp bắt kịp xu hướng và thời đại.
♣ …
Nội thất phòng khách dự án Amber Minh Khai

Ngoài ra, các phòng bếp, nhà vệ sinh cũng được nhà vận hành quản lí dự án Amber Minh Khai trang bị đầy đủ với các thiết bị hiện đại, tinh tế và sang trọng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mọi khách hàng.

Có thể nói, với những ưu thế đẳng cấp có một – không – hai tại dự án Chung cư cao cấp 622 Minh Khai, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như chính sách ưu đã từ quý chủ đầu tư. Amber Riverside Minh Khai tự tin tỏa sáng mái ấm ngôi nhà bạn.
Giang Thanh
0918.903.999