06 lý do thuyết phục khách hàng mua căn hộ Amber Riverside

Là tổ hợp chung cư cao tầng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, Amber Riverside không những mang tới một không gian sống lí tưởng cho mọi quý khách hàng mà còn sở hữu nhiều ưu thế nổi trội xứng đáng là biểu tượng sống hoàn hảo cho mọi quý cư dân Thủ đô.

Không gian sống đẳng cấp chỉ có tại Amber Riverside

Sở hữu vị trí phong thuỷ đắc địa

Chung cư Amber Riverside tọa lạc tại số 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây được coi là khu đất “vàng” trung tâm phía Đông Nam thủ đô sở hữu nhiều tiện ích cơ sở giao thông, cơ sở hạ tầng có một - không - hai. 

Có thể nói, quý cư dân sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Amber Riverside Minh Khai sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp khi nơi đây chính là trên khu đất vượng khí “ cận thị - cận giang - cận lộ” vô cùng đắt giá.

Tiện ích đồng bộ đẳng cấp quốc tế

Với mong muốn xây dựng tổ ấm lý tưởng cho mọi quý cư dân sinh sống, chủ đầu tư dự án đã dành trọn tâm huyết, cống hiến hết mình khi tạo nên một hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế. 

Amber Riverside nơi tận hưởng cuộc sống trọn vẹn

Quý cư dân khi sinh sống tại nơi đây chắc hắn sẽ được tận hưởng đa dạng các loại hình tiện ích như: khu trung tâm mua sắm lớn, nhà hàng sang trọng, sky bar đẳng cấp, khu vui chơi giải trí độc nhất, bể bơi hiện đại, nhà trẻ chất lượng,... Tất cả đều gói gọn trong khuôn viên dự án Amber Riverside Minh Khai.

Mặt bằng thiết kế đa dạng

Hầu hết các căn hộ cao cấp tại dự án chung cư 622 Minh Khai đều được thiết kế vô cùng tinh tế khi tối ưu hoá toàn bộ các phòng công năng đều được tiếp xúc trực tiếp với khí trời và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, với việc phân bố hợp lí các phòng trong căn hộ thì quý cư dân sẽ tận dụng được tối đa diện tích giúp ngôi nhà thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn.
Thiết kế các căn hộ tối đa từ 2 - 4 phòng ngủ bao gồm:
- Các căn 2 phòng ngủ: 78,4m2
- Các căn 3 phòng ngủ: 101,9m2 - 109,6m2 - 111,7m2
- Các căn 4 phòng ngủ: 153,2m2 - 156,3m2

Thiết kế căn hộ Amber Riverside Minh Khai

Như vậy, quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn cho mình một căn hộ cao cấp phù hợp nhất tại Chung cư Amber 622 Minh Khai.

Chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm

Với hơn 20 nam xây dựng và phát triển, chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin đã đạt được những thành công lớn đánh dấu tên tuổi qua các dự án tầm cỡ như: Dự án 45 Nguyễn Sơn, dự án Thụy Phương, dự án văn phòng làm việc trên phố Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội, dự án tòa nhà Jassmine Hà Nội trên mặt phố Minh Khai, ...

Có thể nói, với uy tín và thương hiệu chủ đầu tư sáng giá như vậy thì chẳng có lí do gì đáng ngạc nhiên khi dự án Chung cư mới gần đây của quý Chủ đầu tư Telin - Chung cư Amber RiverSide 622 Minh Khai trử thành cái tên “hot” nhất trên thị trường bất độ g sản những tháng đầu năm qua. Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại đây hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như uy tín và tiếng nói của chủ đầu tư, an tâm xây dựng tổ ấm gia đình.

Chính sách thanh toán nhanh gọn, linh hoạt

 Không những mang tới cho quý khách hàng một không gian sống lí tưởng, một môi trường sống chất lượng mà Chủ đầu tư dự án còn đưa ra chính sách bán hàng vô cùng nhanh gọn, hấp dẫn như:
Quà tặng khi mua căn hộ Amber Minh Khai

- Đặt giữ chỗ căn tầng đẹp cho 100 khách hàng đăng kí sớm nhất trực tiếp với chủ đầu tư
- Có cơ hội mua ngay với giá thấp nhất từ giai đoạn 1 mở bán cho mọi đối tượng khách hàng
- Mua căn hộ cao cấp theo bảng giá gốc từ Chủ đầu tư khi đặt mua và thanh toán sớm 95% trong giai đoạn đầu mới mở bán
- Hợp đồng hợp pháp trực tiếp từ 2 bên: Khách hàng – Chủ đầu tư
- Được đảm bảo đầy đủ, rõ ràng giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh nhất khi bàn giao căn hộ
- Được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trả góp trong vòng 18 tháng kể từ ngày đặt cọc dự án

Giá bán hấp dẫn

Khối căn hộ chung cư Amber Minh Khai dự kiến sẽ được chào bán ra thị trường với mức giá hấp dẫn phù hợp với khả năng tài chính của mọi gia đình là các cặp vợ chồng trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua căn hộ chung cư cao cấp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để sở hữu tổ ấm đáng giá này. Amber Riverside Minh Khai tự tin vun đắp tổ ấm gia đình Việt.
0918.903.999