HÌNH ẢNH CĂN HỘ MẪU CHUNG CƯ AMBER MINH KHAI

Lấy ý tưởng thiết kế từ những công trình kiến trúc hiện đại, sang trọng của đất nước châu Âu, mỗi căn hộ của chung cư Amber Riverside Minh Khai tối ưu được công năng sử dụng giúp đón được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên mang đến không gian sống thoãng đãng, gần gũi thiên nhiên.

Phòng khách căn hộ mẫu Amber Riverside

Khối căn hộ Amber Riverside được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ có diện tích linh hoạt từ 74,16m2 đến 149,31m2 đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng là những gia đình trẻ, gia đình có nhiều người cùng chung sống. Bên dưới đây là một số hình ảnh căn hộ mẫu thực tế của chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Amber Riverside 622 Minh Khai


Mong muốn mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan về sản phẩm, chủ đầu tư Amber Riverside đầu tư xây dựng khu căn hộ mẫu và phòng bán hàng tạo điều kiện để khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm về không gian sống tại đây. Với cách bố trí chân thực giữa các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp - ăn và phòng vệ sinh cùng nội thất cao cấp của thương hiệu hàng đầu trên Thế giới phân tách rõ các hạng mục có trong gói bàn giao và những nội dụng cụ chỉ mang tính chất tượng trưng giúp quý vị có thể hình dung rõ về không gian sống của gia đình sau này.

Phòng ngủ nhà mẫu dự án Amber Minh Khai
Phòng ngủ thực tế của nhà mẫu Amber Minh Khai

Phòng ngủ Amber
Phòng ngủ được sử dụng nội thất đơn giản nhưng rất sang trọng
Phòng ngủ Master
Phòng bếp chung cư Amber Riverside
Phòng bếp tiện nghi
Phòng vệ sinh dự án Amber Riverside Minh Khai
Wc
Tham khảo thêm thông tin tại website: https://www.amberriverside.com.vn/
0918.903.999