Amber Riverside hưởng lợi gì khi nằm trong quần thể của Times City

Amber Riverside là tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng thương mại được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Dự án sớm nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, một phần là do dự án nằm trong quần thể của Times City.

Amber Riverside hưởng lợi khi nằm cạnh khu đô thị Time City

Amber Riverside hưởng lợi khi nằm trong quần thể Time City


Quần thể khu đô thị Times City là tổ hợp của nhiều dự án chung cư cao cấp, tạo nên một không gian sống vô cùng năng động, tiện nghi và chất lượng. Bởi vậy, dự án 622 Minh Khai được thửa hưởng nhiều lợi ích từ quần thể này.

Trước hết, nhờ vị trí đắc địa này mà dự án may mắn sở hữu hệ thống điện - đường - trường - trạm hiện đại và đồng bộ. Với lợi thế vị trí trung tâm thành phố, do vậy quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu thông qua hệ thống các tuyến đường trọng điểm như Minh Khai, Trường Chinh, Giải Phóng, Tam Trinh,... Đặc biệt, dự án thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo với nhiều dịch vụ nằm trong hệ thống tiện ích nội ngoại khu của Times City như Trung tâm thương mại Times City, Bệnh viện Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool mang lại một cuộc sống tiện nghi cho quý cư dân.

Tiện ích đẳng cấp của cả hai dự án Amber Riverside và Time City

Không những thế, dự án còn có thể sử dụng chung nhiều tiện ích của cộng đồng dân cư Times City như hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và chất lượng như bể bơi cao cấp, hệ thống nhà hàng sang trọng, quán cafe ngoài trời, khu sân tập thể thao, Spa chăm sóc sắc đẹp, quảng trường cây xanh,...

Hầu hết mọi cư dân tại nơi đây đều là những gia đình trẻ, vì vậy tạo nên một lối sống năng động, văn minh và hiện đại - đó chính là môi trường sống hoàn hảo để thế hệ con em được phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần lẫn trí tuệ.

Đặc biệt, sống tại nơi đây quý khách hàng sẽ được hưởng một chế độ an ninh vô cùng chất lượng với sự kiểm soát nghiêm túc của đội ngũ an ninh khu vực có kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc, mang tới từng phút giây sống thực sự an lành.

Không gian xanh đáng sống

Bên cạnh đó, quý khách hàng và gia đình còn được tận hưởng bầu không khí trong lành tươi xanh với hệ thống cây xanh bao trọn cả khu đô thị hình thành xung quanh Times City cũng như Amber Riverside Minh Khai.  Các khu vực trống đều được phủ xanh cây cối, rất tốt cho sức khỏe mọi người trong gia đình.

Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu quý khách hàng không đưa dự án Amber Minh Khai vào danh sách những dự án lý tưởng hàng đầu nên đầu tư. Hãy nhanh chóng chủ nhân của một căn hộ bơi đây và cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
0918.903.999