Hệ thống tiện ích dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Dự án chung cư Amber Riverside là một trong những cái tên gây hot trên thị trưởng bất động sản Thủ đô những ngày vừa qua. Không chỉ kiến tạo nên những không gian sống thực sự tinh tế và thời thượng, dự án còn đem lại cho cư dân nơi đây hệ thống tiện ích đặc sắc với vô vàn trải nghiệm bất ngờ.
Hệ thống tiện ích dự án Amber Riverside Minh Khai

Với mong muốn mang lại một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và đẳng cấp tại chung cư 622 Minh Khai, Chủ đầu tư dự án đã trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, được đồng bộ hiện đại hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.

Trung tâm thương mại


Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng lên. Bởi vậy, dự án Amber Riverside trang bị trung tâm thương mại với sự góp mặt của nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, hy vọng rằng sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.
Trung tâm mua sắm dự án Amber Riverside


Nhà hàng cao cấp


Tại chung cư Amber Minh Khai, quý khách hàng và gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng những bữa tiệc ẩm thực vô cùng tuyệt vời được sáng tạo nên từ những đôi bàn tay tài năng, đến từ các nhà hàng danh tiếng.

Nhà hàng dự án Amber Minh Khai

Khu vui chơi cho trẻ em


Khu vui chơi cho trẻ em dự án 622 Minh Khai được xây dựng trong một không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, đem đế những trải nghiệm cuộc sống đầy lý thú cho thế hệ tương lai đồng thời giúp các em có dịp để kết bạn, giao lưu tình cảm với nhau.
Khu vui chơi trẻ em dự án 622 Minh Khai

Phòng tập gym


Được xây dựng trên mặt bằng có diện tích rộng lớn và trang bị hệ thống thiết bị luyện tập hiện đại tối tân, chắc chắn rằng sẽ không chỉ mang đến cho quý khách hàng một vóc dáng chuẩn mà còn nâng cao sức khở người tập luyện.

Phòng tập Gym dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Hệ thống an ninh 24/24


Sống tại chung cư 622 Minh Khai, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với đội ngũ bảo an được huấn luyện chuyên sâu, chia thành nhiều khu vực quản lý, đích thực sẽ bảo vệ tuyệt đối an ninh cho gia đình bạn trong từng giây phút.

Sở hữu loạt tiện ích hấp dẫn, có thể nói thật khó để tìm thấy dự án nào xứng đáng hơn Amber Riverside Minh Khai. Hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ cao cấp nơi đây và cùng chúng tôi dựng xây một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp trong từng giây phút.
0918.903.999